KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

PHÒNG GD & ĐT THỊ XÃ BUÔN HỒ
TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TUẤN
Số: 40/KH-TQT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Bình Thuận, ngày10 tháng 10 năm 2019.

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN
NĂM HỌC 2019 – 2020.

Căn cứ Công văn số 216 /PGDĐT-GDTH ngày 17/9/2019 của Phòng GD & ĐT thị xã Buôn Hồ V/v Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2019 – 2020;
Căn cứ Kế hoạch số …/KH-TQT ngày …/10/2019 của Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn – Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2019 – 2020;
Căn cứ vào tình hình, điều kiện thực tế của nhà trường;
Bộ phận chuyên môn Trưởng Tiểu học Trần Quốc Tuấn xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2019 – 2020 như sau.
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH.
Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn đứng chân trên địa bàn thôn Bình Minh 3 – xã Bình Thuận – thị xã Buôn Hồ. Trường có nhiệm vụ tuyển sinh, giáo dục học sinh trên địa bàn 7 thôn từ thôn Bình Minh 1 đến thôn Bình Minh 7.
– Năm học 2019 – 2020, toàn trường có 329 học sinh được biên chế thành 13 lớp với các khối lớp cụ thể:
+ Khối lớp 1: 3 lớp với 77 học sinh, trong đó nữ 36 , học sinh Dân tộc: 1
+ Khối lớp 2: 3 lớp với 70 học sinh, trong đó nữ 38 , học sinh Dân tộc: 0 , học sinh khuyết tật học hòa nhập 2.
+ Khối lớp 3: 2 lớp với 57 học sinh, trong đó nữ 29 , học sinh Dân tộc: 1
+ Khối lớp 4: 2 lớp với 50 học sinh, trong đó nữ 31 , học sinh Dân tộc: 0
+ Khối lớp 5: 3 lớp với 75 học sinh, trong đó nữ 35 , học sinh Dân tộc: 0, học sinh khuyết tật học hòa nhập 1.
– Tổng số giáo viên: 21 trong đó có 1 giáo viên hợp đồng (01 giáo viên hợp đồng của Phòng và 01 giáo viên Anh văn do trường hợp đồng), được biên chế thành 3 Tổ chuyên môn cụ thể như sau:

TỔ TT HỌ VÀ TÊN CHỨC VỤ CHỦ NHIỆM LỚP
(DẠY MÔN) TỎNG SỐ HỌC SINH NỮ
TỔ I
(gồm GV khối 1+2) 1 Trần Thị Thoan 1A 26 15
2 Đào Thị Hải 1B 28 12
3 Nguyễn Thị Mận 1C 23 9
4 Phan Thị Ánh Tuyết 2A 23 14
5 Nguyễn Thị Ngọc Trâm 2B 23 11
6 Nguyễn Thị Lý 2C 24 13
7 Trần Thị Hồng Phụ trách TV
TỔ II
(gồm GV khối 3+4) 1 Lê Thị Nguyện 3A 28 13
2 Hồ Thị Mận 3B 29 16
3 Đào Thị Hường 4A 24 15
4 Phạm Thi Thu Hường 4B 26 16
5 Nguyễn Thị Thu Hương Khoa học
6 Thái Văn Hùng Thể dục
7 Phạm Thị Thủy Âm nhạc
TỔ 3 1 Hoàng Thi Minh Tuyết 5A 25 11
2 Trịnh Thị Hải 5B 25 14
3 Lê Thị Hiếu 5C 25 10
4 Vương Thi Hoan Anh văn
5 Nguyễn Thị Hà Đạo đức
6 Lê Nguyễn Thị Hàn My Tin học
7 Nguyễn Thị Mai Mĩ thuật
8 Quách Thị Dung Anh văn

– Về cơ sở vật chất: phòng học văn hóa: toàn trường có 13 phòng học/13 lớp; phòng phục vụ học tập: có 3 phòng, cụ thể: 01 phòng thư viên, 01 phòng tin học, 01 phòng học Anh văn, có sân chơi bãi tập cho các tiết học và các hoạt động ngoài trời. Đồ dùng dạy học cho các lớp học được trang bị tối thiểu theo quy định. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ quạt treo tường, bóng đèn bảo đảm đủ ánh sáng, bàn, ghế đủ chỗ ngồi theo quy định.
B. NHIỆM VỤ NĂM HỌC.
I. NHIỆM VỤ CHUNG.
1. Toàn thể CBGVNV tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chương trình số 23-CTr/TU, ngày 17/11/2014 của Thị ủy Buôn Hồ về thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Triển khai thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; giáo dục, bồi dưỡng ý thức trách nhiệm, năng lực hiệu quả công tác cho đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.
2. Tập trung tổ chức bồi dưỡng, tập huấn nhằm nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ giáo viên. Bố trí sắp xếp, phân công chuyên môn cho đội ngũ giáo viên đứng lớp bảo đảm phù hợp với năng lực, điều kiện của từng người. Từng bước thực hiện đúng yêu cầu vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp trong đơn vị; chuẩn bị tốt cả về tinh thần, điều kiện CSVC và năng lực sẵn sàng triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 vào năm học 2020 – 2021.
3. Tăng cường nề nếp, kĩ cương, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động dạy-học. Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng cho học sinh. Tổ chức thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành phù hợp với thực tế của nhà trường và địa phương.
4. Toàn thể CBGV tích cực thực hiện công tác đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh; tiếp tục đổi mới công tác đánh giá học sinh theo hướng Đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích sự cố gắng trong học tập, rèn luyện của học sinh; giúp học sinh phát huy cao nhất khả năng, năng lực của mình.
5. Tiếp tục tổ chức dạy học 2 buổi/ngày, tiếp cận với nội dung dạy học buổi thứ 2 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT vào công tác giảng dạy.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ.
1. Thực hiện nội dung, chương trình dạy học.
– Trên cơ sở chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, thực hiện Công văn số 216/PGDĐT-GDTH V/v Hướng dẫn thực hiện thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 đối với giáo dục tiểu học. Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn xây dựng kế hoạch năm học, học kì, tháng, tuần và các kế hoạch phụ trợ đầy đủ, kịp thời và phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường.
– Các khối tổ chức SHCM đúng quy định 2 lần/tháng, cần linh động trong công tác điều chỉnh nội dung dạy học các môn học theo Công văn số 5842/BGD-ĐT-VP cho phù hợp với thực tế của địa phương. Từng bước tiếp cận với chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh.
– Tiếp tục thực hiện dạy học tài liệu địa phương theo Quyết định số 558/QĐ-SGDĐT một cách hiệu quả. Tiếp tục thực hiện dạy lồng ghép, tích hợp các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giáo dục quốc phòng và an ninh, văn hóa giao thông, bảo vệ môi trường …
– Tiếp tục thực hiện chương trình Tiếng Việt công nghệ lớp 1 với 100% học sinh lớp 1.
– Thực hiện dạy học Tiếng Anh cho học sinh lớp 1, 2 với thời lượng 2 tiết/ tuần và thực hiện dạy học Tiếng Anh 4 tiết/tuần cho học sinh lớp 3, 4, 5. khuyến khích giáo viên dạy Tiếng Anh thực hiện dạy học trực tuyến, tổ chức câu lạc bộ học sinh tiểu học nói Tiếng Anh nhằm giúp học sinh nâng cao khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh. Công tác kiểm tra, đánh giá học sinh cần thực hiện đúng, đủ cả bốn nội dung nghe, nói, đọc, viết. Chú trọng công tác đánh giá thường xuyên, tư vấn hỗ trợ tại chỗ cho học sinh.
– Thực hiện dạy học tin học theo chương trình mới, giáo viên dạy tin học cần tìm hiểu, tiếp cận với chương trình mới “Tin học và công nghệ” theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
– Tiếp tục thực hiện phương pháp “bàn tay nặn bôt”. 100% giáo viên và hoc sinh tham gia, thực hiện tốt công tác tự làm và sử dụng đồ dùng dạy- học. Giáo viên dạy môn khoa học và môn TN-XH cần linh hoạt, sắp xếp dạy theo chủ đề. Trong năm học phải thiết kế được ít nhất 4 bài dạy theo phương pháp bàn tay nặn bột.
– Thực hiện giáo dục Kĩ năng sống cho học sinh 1 tiết/tuần (từ tuần 1 đến tuần 6 thực hiện dạy VHGT, GD KNS bắt đầu từ tuần 7); tiếp tục thực hiện tiết hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, chú trọng tổ chức các hoạt động trải nghiệm, các hoạt động giao lưu, các hoạt động có tính phối hợp, hợp tác cao.
– Thực hiện dạy học môn mĩ thuật theo phương pháp Đan mạch theo Công văn số 723/SGD-ĐT của Sở Giáo dục – đào tạo Đắk Lắk V/v hướng dẫn thực hiện chương trình môn thủ công cho học sinh tiểu học. Sắp xếp thời khóa biểu bảo đảm để giáo viên dạy môn mĩ thuật và thủ công có thể linh động thực hiện theo chương trình mới (dạy hai tiết liên tục theo chương trình).
– Thực hiện giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập đúng tinh thần Công văn số 239/PGDĐT-GDHSKT. Tham mưu với Hiệu trưởng thành lập Ban chỉ đạo giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập, tập huấn cho giáo viên về công tác xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân.
– Tiếp tục thực hiện “tiết đọc thư viện” 1 tiết/tuần.
– Tiếp tục duy trì hoạt động các CLB, Đội nhóm học sinh; tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp chú trọng các hoạt động mang tính trải nghiệm thực tế.
2. Bồi dưỡng, nâng cao năng lực đội ngũ.
– Phó Hiệu trưởng xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ trong năm học cho đội ngũ trên cơ sở nhu cầu thực tế và tình hình cụ thể của đội ngũ giáo viên, chú trọng công tác đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh.
– Tham mưu cho Hiệu trưởng chọn giáo viên cốt cán tham gia tập huấn cấp trên, tổ chức tập huấn cấp trường, từng bước tiếp cận với chương trình giáo dục phổ thông 2018. Chuẩn bị tinh thần, cơ sở vật chất bảo đảm bước vào năm học 2020 – 2021 thực hiện tốt công tác triển khai chương trình mới cho học sinh lớp 1.
– Tiếp tục tổ chức mở chuyên đề, nâng cao năng lực cho giáo viên về Đánh giá học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT. Chú trọng công tác đánh giá thường xuyên. Nghiêm túc, công bằng, chính xác trong công tác kiểm tra, đánh giá định kì. Công tác khen thưởng cuối năm cần công tâm, thực chất, khách quan và đúng quy định. Tuyệt đối tránh bệnh thành tích.
3. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho học sinh; công tác hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.
– Đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục tổ chức mỗi tuần một chuyện kể về Bác Hồ, tổ chức Hội thi kể chuyện Bác Hồ… Giáo dục cho học sinh lòng yêu quê hương, đất nước.
– Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các hội thi như Hội thi văn nghệ, Hội thi nấu ăn, bóng đá, nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm học như: kỉ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. (02/9/1945 – 02/9/2019); kỉ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam: 20/10; kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. (20/11); kỉ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam. (22/12); kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1030 – 3/2/2020); kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020); …
4. Công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu, phụ đạo học sinh khó khăn trong học tập, giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập.
– Tổ chức bồi dưỡng cho các học sinh có năng khiếu các môn học, các hoạt động giáo dục như toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh …, hát, nhạc, thể thao, …nhằm giúp cho các em phát triển tốt khả năng, năng khiếu của mình.
– Tổ chức phụ đạo cho các học sinh khó khăn trong học tập các môn học, các hoạt động giáo dục có nguy cơ không hoàn thành chương trình các môn học…nhằm giúp cho các em từng bước khắc phục những khó khăn, cố gắng giảm thiểu số học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học cuối năm học.
– Xây dựng kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập phù hợp với tình hình, đặc điểm, nhu cầu cụ thể của từng em. GVCN có học sinh học hòa nhập cần thật sự quan tâm, giúp đỡ để các em thực sự được hòa nhập.
5. Tổ chức các cuộc thi cấp trường và tham gia các cuộc thi cấp thị xã, cấp tỉnh.
a. Tổ chức các cuộc thi cấp trường.
¬* Đối với giáo viên:
– Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường theo tinh thần Thông tư 21/2010/TT-BGD ĐT. (19/20 giáo viên dự thi).
– Tổ chức bình bầu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trường theo tinh thần Thông tư 43/2012/TT-BGD ĐT. (13/13 GVCN tham gia).
* Đối với học sinh.
– Tổ chức Hội thi văn nghệ, kể chuyện. (tổ chức vào dịp 20/11).
– Tổ chức trưng bày mâm quả và tự làm đèn Trung thu. (tổ chức vào dịp Tết Trung thu).
– Tổ chức Hội thi cắm hoa, vẽ tranh, các trò chơi dân gian. (tổ chức vào các dịp 20/10, 26/3, …)
– Tổ chức thi đấu bóng đá. (dành cho học sinh 3, 4, 5).
– Tổ chức Hội thi “Học sinh tự làm và sử dụng đồ dùng học tập”.

b. Tham gia các cuộc thi cấp thị xã, cấp tỉnh.
* Đối với giáo viên:
– Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã: 4 giáo viên.
– Tham gia Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã: 2 giáo viên.
* Đối với học sinh.
Tham gia đầy đủ, hiệu quả các cuộc thi, hội thao trong năm học do phòng tổ chức như: giao lưu Olimpic Tiếng Anh (OTE). Bóng đá, văn nghệ, …
6. Một số chỉ tiêu cần đạt được trong năm học.
a. Đối với giáo viên:
* Về Hội thi giáo viên dạy giỏi:
– Giáo viên dạy giỏi cấp trường: đạt 19/19 giáo viên dự thi. Đạt tỉ lệ 100%.
– Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã: đạt 4/4 giáo viên dự thi. Đạt tỉ lệ 100%.
* Về Hội thi (bình bầu) giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi:
– Bình bầu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường: đạt 13/13 GVCN. Đạt tỉ lệ 100%.
– Tham gia dự thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã: đạt 2/2 giáo viên dự thi. Đạt tỉ lệ 100%.
Phấn đấu có ít nhất 1 giáo viên tham gia dự thi cấp tỉnh.
b. Đối với học sinh.
Kết quả đánh giá học sinh cuối năm học (có bảng chỉ tiêu kèm theo).
7. Một số giải pháp, biện pháp thực hiện.
a) Tiếp tục đổi mới công tác quản lí.
– Phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng với từng chức danh Khối trưởng, khối phó và các giáo viên bộ môn nhằm bảo đảm thực hiện hiệu quả các kế hoạch của nhà trường đề ra.
– Xây dựng các kế hoạch hoat động phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường. đáp ứng với nhu cầu của giáo viên và học sinh; linh động, kịp thời điều chỉnh các hoạt động nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
– Công khai các thông tin trong nhà trường như chất lượng, thi đua, các chế độ chính sách, công tác thu chi để tất cả mọi người cùng tham gia giám sát.
– Tích cực áp dụng CNTT vào công tác quản lí, đánh giá một cách chặt chẽ, khoa học. Quản lí và thực hiện tốt các phầm mềm như CSDL, Vnedu, …
b) Nâng cao năng lực đội ngũ.
– Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như nhận thức về lí luận chính trị cho đội ngũ tổ, khối trưởng, giáo viên nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
– Tổ chức tập huấn cho đội ngũ khối trưởng, khối phó về năng tổ chức các cuộc sinh hoạt chuyên môn.
– Chú trọng công tác đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá học sinh.
– Tập huấn, bồi dưỡng cho toàn thể giáo viên nhằm nâng cao năng lực sẵn sàng thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Để thực hiện thành công kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2019 – 2020, yêu cầu các tổ chuyên môn, tất cả giáo viên, nhân viên thực hiện nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao nhằm hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm học 2019 – 2020 của đơn vị.

Nơi nhận:
– Hiệu trưởng: b/c
– Các tổ trưởng, TPT Đội: t/h
– Lưu hồ sơ CM, VT.
KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG

Nguyễn Hữu Trãi

LỊCH TRÌNH HOẠT ĐỘNG
CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN NĂM HỌC 2019 – 2020
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số …/KH-TQT-CM ngày … tháng 10 năm 2019)
Tháng Nội dung công việc Bộ phận, (người thực hiện)
Tháng 8/2019 – Tiến hành biên chế lớp học, sắp xếp thời khóa biểu bảo đảm thực hiện đúng chương trình SGK từ tuần học đầu tiên.
– Phân công chuyên môn (GVCN, GV dạy bộ môn)
– Lao động về sinh trường lớp, kiểm tra hệ thông bóng đèn, quạt … của lớp bảo đảm bước vào năm học mới với điều kiện tốt nhất.
– Tập huấn chuyên môn đầu năm học. – HP

– HP

– HP
Tháng 9/2019 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 9.
– Tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới.
– Thống kê, cập nhật CSDL, báo cáo số liệu học sinh đầu năm học.
– Các khối xây dựng kế hoạch mở chuyên đề chuyên sâu.
– Xây dựng quy chế chuyên môn, quy chế sổ điểm điện tử …
– Thống kế số liệu học sinh có năng khiếu các môn học; học sinh khó khăn trong học tập.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2019 – 2020, kế hoạch học kì I và các kế hoạch phụ trợ khác.
– Tập huấn chuyên môn tháng 9.
– HĐNGLL: Tổ chức Tết Trung thu cho học sinh. – HP

– HP
– KT

– GV

– HP


– TPT
Tháng 10/2019 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 10.
– Thống kê, lập danh sách, xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh có năng khiếu các môn học và phụ đạo học sinh khó khăn trong học tập.
– Mở chuyên chuyên sâu cấp trường, cấp tổ, khối (các khối thống nhất chọn chuyên đề, phân tích sư phạm)
– Tổ chức Hội thi GVDG cấp trường.
– Dự thi Hội thi GVDG cấp thị xã (phần thi SKKN).
– Tổ chức kiểm tra, đánh giá định kì giữa kì I.
– HĐNGLL: tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – HP
– GVCN, KT

– BGH.
– KT+CM
– BGH, GV
– GV

TPT
Tháng 11/2019 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 11.
– Tập huấn chuyên môn tháng 11.
– Tiếp tục thực hiện chuyên đề theo kế hoạch.
– Tham gia Hội thi GVDG cấp thị xã (phần thi thực hành)
– Tiếp tục thực hiện chuyên đề chuyên sâu cấp trường và cấp khối.
– HĐNGLL: tổ chức các hoạt động VHVN, các hội thi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – HP
– HP


– CM +GV

– TPT
Tháng 12/2019 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 12.
– Tập huấn chuyên môn tháng 12. (tập huấn lại công tác ra đề kiểm tra)
– Tiến hành tổ chức kiểm tra, đánh giá cuối kì I.
– HĐNGLL: Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12. HP

GV
TPT
Tháng 01/2020 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 1. Triển khai kế hoach học kì II.
– Hoàn thiện công tác thống kế, báo cáo cuối kì I. cập nhật số liệu lên CSDL ngành.
– Tâp huấn chuyên môn tháng 1.
– Xây dựng kế hoạch phụ đạo học sinh chưa hoàn thành chương trình các môn học học kì I.
– Tiếp tục thực hiện chuyên đề chuyên sâu.
– Tham gia dự thi GVCN lớp giỏi cấp thị xã. – HP
– GV
– CM
– HP
– GVCN, CM

Tháng 02/2020 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 2.
– Tập huấn, chuyên đề chuyên môn tháng 02.
– Đón đoàn kiểm tra chuyên môn của Phòng.
– HĐNGLL: Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đảng 03/02 và Tết Nguyên đán 2019. – HP
– HP
– BGH
TPT
Tháng 3/2020 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 3; tập huấn chuyên môn tháng 3
– Hoàn thiện chuyên đề chuyên sâu, viết báo cáo nghiệm thu.
– Tham gia Hội thi GVDG cấp tỉnh.
– Tiến hành tổ chức kiếm tra, đánh giá định kì giữa kì II.
– HĐNGLL: Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày giải phóng Buôn Ma Thuột 10/3, ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. – HP
– KT+CM
– GV
– BGH
TPT
Tháng 4/2020 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 4.
– Tập trung phụ đạo học sinh khó khăn trong học tập phấn đấu 100% học sinh hoàn thành CTLH cuối năm.
– Tổ chức bình xét GVCN giỏi cấp trường
– Hoàn thiện hồ sơ chuyên môn đón đoàn phúc tra thi đua của phòng.
– Tổ chức kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ BDTX và đăng kí BDTX năm học 2019 – 2020.
– HĐNGLL: Tỏ chức các hoạt động chào mừng ngày giải phòng Miền Nam 30/4 và ngày quốc tế lao động 01/5. – HP
– GV

– BTC
– BGH+GV
– BGH+GV

– TPT
Tháng 5/2020 – Sinh hoạt chuyên môn tháng 5.
– Tổ chức kiểm tra, đánh giá định kì cuối kì II.
– Tổ chức xét hoàn thành chương trình lớp học, bàn giao học sinh các lớp, xét hoàn thành chương trình tiểu học bàn giao học sinh lên THCS.
– Hoàn thiện in ấn sổ điểm điện tử thực hiện công tác lưu trữ đúng quy định.
– Hoàn thiện hồ sơ, học bạ cuối năm.
– Hoàn thiện công tác thống kê, báo cáo cuối năm. – CM
– GV+CM
– BGH+GV